Khóa thạc sĩ Luật kinh tế đầu tiên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tốt nghiệp

NTTU – Sáng 24/8, tại Trung tâm phát triển công nghệ cao NTT, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 80 tân thạc sĩ các ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Du lịch và Luật kinh tế

Tham dự lễ tốt nghiệp của các Tân thạc sĩ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Mai Lan – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành; TS. Nguyễn Lan Phương – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học; TS. Hoàng Hữu Dũng – Phó hiệu trưởng; cùng Quý thầy cô là trưởng/phó các khoa có tân thạc sĩ tốt nghiệp; gia đình, bạn bè và đặc biệt là 88 tân thạc sĩ các ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Du lịch và Luật kinh tế.

Thay mặt hội đồng Trường, TS. Nguyễn Mai Lan đã gửi lời chúc mừng đến 88 tân thạc sĩ của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. TS. Nguyễn Mai Lan cho biết, Nhà trường đào tạo khóa thạc sĩ đầu tiên vào năm 2016, đến năm 2022 tiếp tục đào tạo chương trình Tiến sĩ với 4 ngành. Điều này đã thể hiện được Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đang ngày càng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế và sứ mệnh trong việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đất nước.

TS. Nguyễn Mai Lan – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu khai mạc buổi lễ

“Tôi hy vọng, với những gì đã học được tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, các bạn sẽ đóng góp một phần quan trọng trong sự tiến bộ của khoa học, công nghệ và xã hội nước nhà” – TS. Nguyễn Mai Lan nhấn mạnh.

Lễ tốt nghiệp lần này, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho 88 tân thạc sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo và bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp, trong đó có 23 tân thạc sĩ Luật kinh tế khóa đầu tiên tốt nghiệp.

Gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ, TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, những tân thạc sĩ tốt nghiệp đa phần đều phải vừa học vừa làm, cân đối, phân bổ thời gian hợp lý cho cả công việc, gia đình và học tập. Hành trình 2 năm học tập kết thúc đã khẳng định các tân thạc sĩ đã làm được và giải quyết rất tốt những thách thức, kết quả cho những nỗ lực ấy chính là tấm bằng tốt nghiệp trên tay. TS. Cầm tin tưởng rằng, những thế hệ tân thạc sĩ tốt nghiệp tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ sẵn sàng bước vào chặng đường mới, mang tri thức, kỹ năng và giá trị đã học được tại trường góp phần to lớn vào phát triển công tác chuyên môn, quản trị, quản lý tại đơn vị đang công tác, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường, TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ

Được biết, những tân thạc sĩ khóa 2022 của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là khóa tốt nghiệp đặc biệt khi khai giảng vào thời điểm cả thế giới chuyển mình sau đại dịch Covid-19, trải qua giai đoạn phát triển vô cùng mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo và thương mại điện tử. Đồng thời khóa tốt nghiệp này cũng rơi vào thời điểm lịch sử vô cùng tự hào của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành khi trải qua 25 năm “khát vọng và phát triển”.

Xúc động khoảnh khắc các tân thạc sĩ gửi lời tri ân đến người cha, người mẹ, người vợ, người chồng cùng bạn bè vì đã luôn âm thầm ủng hộ, là hậu phương vững chắc cho các tân thạc sĩ

Trong niềm hân hoan của buổi lễ tốt nghiệp, thạc sĩ Luật kinh tế Lê Viết Hải đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, quý thầy cô và đặc biệt là gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành, hỗ trợ các tân thạc sĩ trong suốt 2 năm học tập. Tân thạc sĩ Lê Viết Hải chia sẻ, sau buổi lễ tốt nghiệp, các tân thạc sĩ sẽ có thêm nhiều cơ hội mới, nhiều sự thay đổi tích cực. Việc học là việc của cả đời, dẫu ở cương vị nào, mỗi tân thạc sĩ cũng sẽ hướng tới việc nâng cao trình độ học vấn, khát vọng làm giàu tri thức góp phần vào sự phát triển của bản thân, gia đình và xã hội.

Năm 2024, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã có khóa đầu tiên thạc sĩ Luật kinh tế tốt nghiệp

“Chúng tôi sẽ tiếp nối các thế hệ anh chị thạc sĩ khoá trước tiếp tục mang những kiến thức phương pháp và trải nghiệm sau quá trình học tập tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác của mình hoặc tiếp tục nghiên cứu sâu hơn và cao hơn” – Tân thạc sĩ Lê Viết Hải khẳng định.

Suốt 25 năm phát triển, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành luôn đề ra định hướng tiếp cận với những chương trình đào tạo mang tính mới, đáp ứng xu hướng phát triển về kinh tế – xã hội và hội nhập toàn cầu. Được thành lập từ năm 2016, đến nay Viện đào tạo Sau đại học Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đang thực hiện tuyển sinh và đào tạo 12 ngành trình độ thạc sĩ và 4 ngành trình độ Tiến sĩ. Nhà trường hướng tới mục đích xây dựng một đơn vị giáo dục bậc cao học và nghiên cứu sinh đạt chuẩn khu vực và quốc tế, là nơi đào tạo, phát triển nguồn lực chất lượng cao thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ tốt nghiệp

Tân Thạc sĩ và gia đình có thể tải hình ảnh TẠI ĐÂY